top of page
  • Writer's pictureAdmin

THÔNG BÁO VỀ VIỆC TỪ NHIỆM CỦA ANH LUCA TRẦN GIA HUẤN - GIA TRƯỞNG KHÔI BÌNH VIỆT NAM

Thưa quý anh chị em,


Thứ hai 07-08-2023 vừa qua, anh Luca Trần Gia Huấn - Gia trưởng Khôi Bình Việt Nam đã viết lá thư từ nhiệm vai trò Gia trưởng Khôi Bình Việt Nam. Nguyên do của việc từ nhiệm này là vì có những thay đổi lớn trong công việc mưu sinh cũng như những vấn đề riêng của gia đình anh.


Trong tinh thần Khôi Bình, chúng ta hãy cầu nguyện cho anh cùng gia đình luôn được bình an trong sự quan phòng của Chúa. Bên cạnh đó, chúng ta cũng dành những lời tốt đẹp nhất để tri ân anh vì đã hy sinh và đóng góp cho Cộng đoàn KB chúng ta trong thời gian qua.


Nguyện xin Thiên Chúa, qua lời bầu cử của Cha Thánh Khôi Bình, ban cho anh và gia đình anh luôn được nhiều niềm vui và bình an trên con đường sắp tới mà anh đã chọn lựa.


Tiếp đến, chiếu theo Nội quy Khôi Bình Việt Nam vừa được bổ sung và sửa đổi vào ngày 24-06-2023 vừa qua trong Công nghị Khôi Bình Việt Nam thì:


- Điều 37 - Ban Quản Gia Khôi Bình Việt Nam, Khoản số 5: "Nếu một thành viên trong Ban rời khỏi thì hoặc là để vị trí đó trống, hoặc là người về nhì trong cuộc bầu cử của vị trí đó sẽ được lấp vào cho đến hết nhiệm kỳ.".


Giải thích: Trong Công nghị KBVN vừa qua, anh GB Phạm Huy Đạt là người về nhì trong cuộc bầu cử vị trí Gia trưởng KBVN. Vì vậy, anh Đạt sẽ đảm nhiệm vị trí Gia trưởng KBVN sau khi sắp xếp xong công việc cá nhân của anh. Ban Quản Gia KBVN sẽ liên lạc với anh Đạt và sẽ có thông báo sau cho KB toàn quốc về việc này.


- Điều 37 - Ban Quản Gia Khôi Bình Việt Nam, Khoản số 7: "Phó gia trưởng sẽ thay thế Gia trưởng khi Gia trưởng rút lui. Còn vị trí Phó gia trưởng, thì hoặc để vị trí đó trống, hoặc là người về nhì trong cuộc bầu cử của vị trí đó sẽ được lấp vào, cho đến khi Hội nghị thường kỳ tiếp theo diễn ra. Mặt khác, có thể triệu tập hội nghị đề bầu cử mỗi khi có người rời khỏi ban.".


Giải thích: Hiện nay, chị Maria Hoàng Bích Phượng đang giữ vị trí Phó gia trưởng KBVN. Chiếu theo nội quy như trên, chị Phượng sẽ tạm thời giữ chức vụ Gia trưởng KBVN cho đến khi anh Đạt sắp xếp xong công việc cá nhân, nghĩa là cho đến khi có thông báo mới.


Thông báo này có hiệu lực bắt đầu từ ngày hôm nay Thứ Tư 09-08-2023.


Kính báo, Phaolô Nguyễn Hữu Nghĩa Hiệp Chánh văn phòng Khôi Bình Việt Nam


13 views

TIN TỨC CHI TIẾT

bottom of page