top of page
  • Writer's pictureAdmin

Gia Đình Khôi Bình Cồn Phước, giáo phận Long Xuyên 12-03-2024

Các bạn Khôi Bình thân mến,


Nhận được thiệp mời tham dự thánh lễ giỗ cha PX Trương Bửu Diệp ngày 12-03 từ cha Phêrô Đào Lê Hữu Trí - LMĐH KBGP Long Xuyên, đại diện cho BQG KB Việt Nam, mình cùng với anh Thiệu - Thư ký KBVN và Nghĩa Hiệp đã khăn gói lên đường. Cha Phêrô đã tâm sự rằng cha rất cần sự cộng tác của chúng tôi vì cha chỉ mới được Đức cha sở tại bổ nhiệm cách đây không lâu. Với lời bộc bạch dễ thương từ một vị linh mục đồng hành KB dễ thương như vậy, chúng tôi cũng muốn thể hiện cho cha biết rằng chúng tôi cũng dễ thương không kém bằng sự quan tâm chăm sóc của chúng tôi. Chúng tôi ý thức được rằng đây hoàn toàn không phải là chuyện cá nhân mà đó chính là nhiệm vụ củng cố và phát triển Cộng đoàn KBVN.


Quả thật, sự hiện diện của chúng tôi đã khiến cha rất đỗi vui mừng và cảm kích. Không những vậy, nó còn là sự khích lệ lớn lao đối với tất cả quý anh chị em GĐKB Cồn Phước, nơi cha Phêrô làm cha chánh xứ. Chưa hết, chúng tôi còn có dịp chào hỏi Đức cha Phêrô Lê Tấn Lợi - Giám mục Phó giáo phận Cần Thơ cùng với các linh mục đồng tế trong thánh lễ nữa. Mong rằng những nỗ lực của chúng tôi sẽ sinh hoa kết trái một cách tốt đẹp theo thánh ý Chúa.


Xin cha PX Trương Bửu Diệp cầu bầu cùng Chúa ban muôn ơn lành cho cha Phêrô vì sự nhiệt tâm của ngài dành cho KB, cho GĐKB Cồn Phước vì sự dấn thân miệt mài trong công tác nhà Chúa và cho anh chị Nghĩa vì lòng quảng đại đối với bất kỳ hoạt động nào của KB.



Treu Kolping - Kiên trung với Khôi Bình,

Maria Hoàng Bích Phượng

Phó gia trưởng Khôi Bình Việt Nam

11 views

TIN TỨC CHI TIẾT

bottom of page