top of page
  • Writer's pictureAdmin

LỄ DẤN THÂN GIA ĐÌNH KHÔI BÌNH THÁI HÒA, GIÁO PHẬN XUÂN LỘC

Trong niềm vui mừng hân hoan cùng với giáo hội mừng đại lễ KHÁNH NHẬT TRUYỀN GIÁO, chiều Chúa Nhật vào lúc 17h00 ngày 23/10/2022, KBGX Thái Hòa đã long trọng tổ chức cử hành thánh lễ mừng bổn mạng và dấn thân cho 5 anh chị em KB do cha chính xứ Giuse Đỗ Đức Trí chủ tế. Trước thánh lễ, anh chị em KBGX cùng nhau sốt sắng rước di ảnh chân dung Chân Phước A-ĐÔN KHÔI BÌNH.


Trong bài chia sẻ lời Chúa, cha Giuse chủ tế tha thiết mời mọi người, đặc biệt là anh chị em KB hãy là những chứng nhân của Đức Kitô, thể hiện qua đời sống tốt lành từ trong gia đình đến ngoài xã hội. Tin mừng của Chúa phải được bừng sáng lan tỏa trên địa bàn giáo xứ Thái Hòa, là nơi còn nhiều người chưa biết đến Chúa. Anh chị em KB phải là những người giới thiệu Chúa đến mọi người. Mỗi thành viên KB phải luôn yêu mến và gắn kết với "3T", đó là Thánh kinh, Thánh lễ, Thánh thể.


Sau kinh tin kính, 5 anh chị em bước vào nghi thức dấn thân. Về phía KBGP Xuân Lộc có anh Giuse Đinh văn Thanh đại diện chứng giám nghi thức dấn thân. Thánh lễ kết thúc trong bầu khí phấn khởi vui tươi.


Theo thông lệ hàng năm, KBGX Thái Hòa mừng lễ bổn mạng KHÁNH NHẬT TRUYỀN GIÁO để ngày mừng lễ thêm phần ý nghĩa sâu đậm. Năm nay cũng vậy, anh chị em KB tổ chức công việc bác ái bằng cách chia sẻ chút quà (50 phần quà) đến các anh chị em nghèo khó, bệnh tật, già cả, neo đơn.



Lược ghi, Giuse Hoàng Y Gia trưởng KBGP Xuân Lộc

0 views

TIN TỨC CHI TIẾT

bottom of page