top of page
  • Writer's pictureAdmin

TRI ÂN VÀ TẠM BIỆT CHỊ QUẢN LÝ KHÔI BÌNH GIÁO PHẬN CẦN THƠ

Thưa quý anh chị em thành viên KB,


Tiếp nối sau việc tri ân và mừng bổn mạng bác Anrê Nguyễn Hữu Nghĩa, chị Phượng, chị Thúy (BQG KB Việt Nam) và chị Phương Anh, chị Ánh (BQG KB Sài Gòn) tiếp tục lên đường đến Sóc Trăng để tri ân chị Maria Lý Kiều Hương - Nguyên Quản lý KBGP Cần Thơ. Không phải có thể nói mà là dám nói rằng chị Hương không những là một thành viên KB nhiệt tâm mà còn là một đại ân nhân của Cộng đoàn KBVN chúng ta. Với tư cách là ân nhân, chị Hương đã âm thầm hỗ trợ BQG KBVN rất nhiều khi còn dưới thời của bác Nghĩa. Hỗ trợ gì thì xin cho Nghĩa Hiệp mạn phép giữ kín vì kể ra sẽ mất hay. Còn với tư cách là một Quản lý, chị không chỉ làm tròn bổn phận mà còn hoàn thành nhiệm vụ cách xuất sắc. Vừa qua, chị đã bàn giao "mọi sự" cho Tân BQG KBGP Cần Thơ vô cùng minh bạch và rõ ràng. Chị Hương xứng đáng được gọi là kiểu mẫu Quản lý để tất cả những ai đang giữ chức vụ Quản lý trong KB học tập và noi gương.


Xin kể một chút về chị Hương cho quý anh chị em tường. Ban đầu chị Hương không phải là thành viên KB đâu mà là phu quân của chị và anh ấy cũng đã từng giữ chức vụ Quản lý KBGP Cần Thơ. Trong đám tang của anh, bác Nghĩa - Gia trưởng KBVN khi ấy đã thân chinh xuống tận nơi cầu nguyện và đốt nhang cho anh ngay tại tư gia. Chưa hết, trên đường di quan đến nhà thờ Sóc Trăng, một hàng dài thành viên KBGP Cần Thơ được dẫn đầu bởi lá cờ KB đã làm cho đám tang của anh thêm phần trang trọng. Còn nữa, sau khi hạ huyệt tại đất thánh, bác Nghĩa đã cầm lá cờ KB cùng với toàn thể đại diện thành viên KBGP Cần Thơ nghiêng mình kính cẩn chào anh lần cuối. Chính vì việc mục sở thị tất cả những hình ảnh đẹp đẽ đó cộng với việc cảm kích những hành động trân quý của bác Nghĩa, chị Hương đã quyết tâm dấn thân cho KB trong vai trò Quản lý KBGP Cần Thơ đến ngày hôm nay.


Sắp tới đây, chị sẽ phải tạm biệt Cộng đoàn KBVN chúng ta để bước tiếp trên một con đường mới. Chúng ta cùng cầu xin Chúa, qua lời cầu bầu của Cha Thánh Adolph Kolping, ban cho chị và toàn thể gia quyến được nhiều sức khỏe và bình an.


NB: Chắc là chị Hương chưa "cam tâm rời bỏ" Khôi Bình nên hỏi Nghĩa Hiệp rằng "Ở quốc gia đó có Khôi Bình hông con?".


Mến,

Phaolô Nguyễn Hữu Nghĩa Hiệp Chánh văn phòng Khôi Bình Việt Nam

4 views

TIN TỨC CHI TIẾT

bottom of page