top of page
  • Writer's pictureAdmin

THƯ CHO ANH HÙNG - GIA TRƯỞNG KBGP CẦN THƠ

Thưa anh Phêrô Nguyễn Hữu Hùng - Gia trưởng KBGP Cần Thơ,


Trong thời gian vừa qua, thông qua em Hồ, Ban Quản Gia Khôi Bình Việt Nam chúng tôi nhận được khá nhiều thông tin liên quan đến việc củng cố và phát triển Linh đạo Khôi Bình của anh tại giáo phận Cần Thơ. Nào là xin cờ và tài liệu từ chúng tôi để xin phép cha chánh xứ hòng củng cố lại GĐKB Trà Lồng, nào là đồng hành cùng với các chị em GĐKB Bôna rồi tới GĐKB Thánh Tâm trong các buổi sinh hoạt chia sẻ Lời Chúa. Thật sự chúng tôi không biết dùng từ nào để có thể diễn tả được niềm hạnh phúc vui sướng của chúng tôi bây giờ.


Chúng tôi chỉ biết tạ ơn Chúa vì từ ngày anh trở thành Tân Gia trưởng KBGP Cần Thơ, anh đã làm việc rất hiệu quả để vực dậy tinh thần KB của quý anh chị em thành viên KB nơi đó.


Chưa hết, thưa Quý chị em BQG KBGP Cần Thơ,


Chúng tôi nói đến anh Hùng nhưng chúng tôi cũng không quên dành những lời tốt đẹp đến quý chị em. Mặc dù kể ra thì dài dòng nhưng chúng tôi phải kể để quý chị em biết rằng chúng tôi luôn dõi theo từng bước đi của các bạn. Cụ thể nhé, về chị Thúy - Thư ký, tuy chị không liên lạc với tôi thường xuyên nhưng tôi biết chị rất nhiệt tâm với KB, điều đó được thể hiện rõ qua những tấm hình mà tấm nào ở đâu cũng có sự hiện diện của chị. Rồi chị Oanh - Phó gia trưởng và chị Hương - Quản lý thì có thể nói là thường xuyên liên lạc với tôi về tình hình KBGP Cần Thơ.


Các bạn thân mến,


Xin thật lòng rằng trong thời đại ngày nay, để kiếm được những người như các bạn nó còn khó hơn mò kim đáy bể nữa. Đây không phải là nói quá mà là sự thật, các bạn ngẫm xem có đúng như vậy không. Nói như vậy để các bạn thấy được lòng biết ơn của BQG KBVN chúng tôi dành cho các bạn nhiều đến dường nào.


Xin hết lòng tri ân BQG KBGP Cần Thơ vì những công sức thiện nguyện cho đại cuộc và mãi Treu Kolping - Kiên trung với Khôi Bình nhé.



TM. BQG KBVN, Phaolô Nguyễn Hữu Nghĩa Hiệp Tổng thư ký KBVN

3 views

TIN TỨC CHI TIẾT

bottom of page