top of page
  • Writer's pictureAdmin

LỄ DẤN THÂN GIA ĐÌNH KHÔI BÌNH NÚI ĐỎ, GIÁO PHẬN XUÂN LỘC

Sáng ngày 27-10, là ngày Khôi Bình Quốc Tế hay còn được gọi là Ngày Cầu Nguyện Thế Giới (World Day of Prayer), GĐKB Núi Đỏ - giáo phận Xuân Lộc đã tổ chức thánh lễ dấn thân cho 12 anh chị em cảm tình viên KB (8 nữ và 4 nam). Bên cạnh đó, noi theo mẫu gương của GĐKB Thái Hòa - GP Xuân Lộc, các thành viên GĐKB Núi Đỏ cũng dành thời gian cho công tác bác ái hòng làm cho ngày lễ trọng đại này thêm phần ý nghĩa hơn.


Tôi còn nhớ cái hôm đưa tiễn Đức ông Ottmar Dillenburg - Nguyên Linh mục Đồng hành KBQT về nước sau khi tham dự Công nghị KBVN đầu năm 2019, chúng tôi đã cảm ơn ngài và nói rằng ngài là thành phần vô cùng quan trọng của KB thế giới. Ngài đáp ngay "Không, không phải tôi mà chính các bạn mới là thành phần quan trọng nhất của KB thế giới". Nay, tôi xin phép chuyển tiếp câu nói của ngài đến các tân thành viên GĐKB Núi Đỏ rằng "Chính các bạn, chính các thành viên KB mới là thành phần cốt lõi, là nền tảng không thể nào thiếu được của Cộng đoàn Khôi Bình toàn thế giới".


Vậy nhân đây, đại diện cho Ban Quản Gia Khôi Bình Việt Nam, tôi xin gửi những lời cảm ơn chân thành nhất đến: - Trước hết là xin chúc mừng và xin cảm ơn quý tân thành viên GĐKB Núi Đỏ vì các bạn đã quyết định chọn Linh đạo Khôi Bình làm con đường nên thánh. - Kế đến, xin cảm ơn BQG GĐKB Núi Đỏ, đặc biệt là anh Truyền - Gia trưởng GĐKB Núi Đỏ vì đã hy sinh việc tư của anh để cùng chung vui với các tân thành viên KB. Ngày nay, để kiếm một nhân sự trẻ tuổi như anh thì không phải là chuyện dễ dàng. - Tiếp theo, xin cảm ơn anh Y - Gia trưởng, anh Thanh - Phó gia trưởng và toàn BQG KBGP Xuân Lộc vì đã vượt một quãng đường gần 50 cây số để chia sẻ niềm vui với GĐKB Núi Đỏ. - Chắc chắn không thể quên Cha Giuse Nguyễn Chí Hùng - LM ĐH GĐKB Núi Đỏ vì đã luôn đồng hành cũng như tạo những điều kiện tốt nhất có thể cho việc tổ chức thành công tốt đẹp. - Sau cùng, tôi vẫn nhớ đến Cha Đaminh Ngô Công Sứ - LM ĐH KBGP Xuân Lộc. Tuy Cha không hiện diện trong thánh lễ ngày hôm qua nhưng ngài vẫn âm thầm đồng hành cách riêng với GĐKB Núi Đỏ. Rất dễ thấy, thánh lễ dấn thân đầu tiên của GĐKB Núi Đỏ là do chính ngài chủ tế.



TM. BQG KBVN, Phaolô Nguyễn Hữu Nghĩa Hiệp Tổng thư ký Khôi Bình Việt Nam

0 views

TIN TỨC CHI TIẾT

bottom of page