top of page
  • Writer's pictureAdmin

LỄ DẤN THÂN 61 TÂN THÀNH VIÊN KHÔI BÌNH, GIÁO PHẬN HƯNG HÓA

Các bạn KB thân mến,


Cũng trong ngày Khôi Bình Quốc Tế 27-10 vừa qua, Khôi Bình Giáo Phận Hưng Hóa đã tổ chức thánh lễ dấn thân cho 61 tân thành viên KB tại giáo xứ Hà Thạch (39 nữ và 22 nam). Có hơn 400 anh chị em thành viên KB đã tề tựu về đây, thứ nhất là để gặp nhau, để chia sẻ với nhau những gì diễn ra trong hai năm đại dịch vừa qua; thứ hai là để lắng nghe huấn từ của các Linh mục Đồng hành trong giáo phận; cuối cùng là cùng nhau nói lên lời tạ ơn Chúa trong thánh lễ dấn thân cho các cảm tình viên.


Thay mặt cho Ban Quản Gia Khôi Bình Việt Nam, tôi xin gửi lời tri ân đến cha Giuse Nguyễn Ngọc Ngoạn - LM ĐH KBGP, anh Nuôi - Gia trưởng, anh Hoan - Phó gia trưởng, anh Chinh - Thư ký, Quý BQG KBGP cùng toàn thể Quý LM ĐH trong giáo phận vì sự cộng tác chặt chẽ với BQG KBVN chúng tôi trong việc củng cố và phát triển Linh đạo Khôi Bình. Mặc dù làm hy sinh thiện nguyện, không lãnh một đồng lương nào khi hoạt động KB nhưng Quý Ban luôn đặt trách nhiệm của mình lên hàng đầu mỗi khi cần thiết.


Nguyện xin Thiên Chúa, qua lời chuyển cầu của Cha Thánh Adolph Kolping, ban cho Cha Giuse, Quý Cha ĐH và Quý BQG KBGP Hưng Hóa được nhiều niềm vui, sức khỏe và bình an.

Treu Kolping - Kiên trung với Khôi Bình.



TM. BQG KBVN, Phaolô Nguyễn Hữu Nghĩa Hiệp Tổng thư ký Khôi Bình Việt Nam

1 view

TIN TỨC CHI TIẾT

bottom of page