top of page
  • Writer's pictureAdmin

KOLPING INTERNATIONAL AND SYNOD 2023

Các bạn thành viên Khôi Bình thân mến,


Trong tiến trình tiến tới Thượng Hội Đồng Giám Mục Thế Giới 2023, đáp lại lời mời gọi của Đức Giáo Hoàng Phanxicô, Ban Thường Vụ Khôi Bình Quốc Tế chúng tôi đã thảo một bài tham luận như là một phần đóng góp cho tiến trình này và đã gửi cho những người hữu trách tại Vatican để họ có thể biết rõ quan điểm của Cộng đoàn Khôi Bình trên toàn thế giới đối với Sự Hiệp Hành là như thế nào.


Theo lời gợi ý của Tiến sĩ Markus Demele - Tổng thư ký KBQT thì Cộng đoàn Khôi Bình các quốc gia cũng có thể gửi bài tham luận này cho Hội Đồng Giám Mục sở tại. Không những thế, anh còn gợi ý rằng ngay cả các bạn cũng có thể gửi bài tham luận này cho linh mục chánh xứ của các bạn. Tôi thấy lời gợi ý của anh rất hay vì chúng ta là những người giáo dân, đã là giáo dân thì chắc chắn không thể nào là người ngoài cuộc được, mà không phải là người ngoài cuộc thì chúng ta nên có sự đóng góp ý kiến.


Tôi đã dịch bài tham luận này sang tiếng Việt, các bạn có thể mở file đính kèm để lưu về hoặc có thể vào trang web Khôi Bình Việt Nam để tải về: https://www.ttkbvn.com/v%C4%83n-b%E1%BA%A3n


NB: Nếu có chỗ nào chưa rõ nghĩa và cần một bản gốc tiếng Đức hoặc tiếng Anh hoặc tiếng Tây Ban Nha để hiểu rõ hơn, xin vui lòng thông báo cho chúng tôi tường. Xin cảm ơn.


Mến, Phaolô Nguyễn Hữu Nghĩa Hiệp Tổng thư ký KBVN

2 views

TIN TỨC CHI TIẾT

bottom of page