top of page
  • Writer's pictureAdmin

KHÔI BÌNH FREIBURG ĐẾN VIỆT NAM

Các bạn KB thân mến,


Sáng Chúa Nhật vừa qua, Ban quản gia KB Việt Nam và KBGP Sài Gòn đã ra sân bay để đón tiếp phái đoàn KBGP Freiburg từ bên Đức qua. Thông qua sự kết nghĩa với KBVN, họ sẽ có chuyến công tác đến nhiều nơi trên toàn quốc để mục sở thị những dự án mà họ đã tài trợ cũng như có dịp chiêm ngưỡng được tình anh chị em KB viên Việt Nam ấm áp như thế nào. Tôi xin mạn phép nhấn mạnh rằng KBGP Freiburg là ÂN NHÂN của KBVN chúng ta. Mà không chỉ riêng KBVN chúng ta đâu, họ còn là ÂN NHÂN của người dân Việt Nam nói chung. Tôi muốn nhấn mạnh như vậy là để các bạn ý thức được rằng mình phải luôn biết ơn những ân nhân của chúng ta bằng việc cầu nguyện cho họ thật nhiều.


Trong thời gian anh Đạt sắp xếp công việc cá nhân, thì với vai trò là lãnh đạo tối cao hiện nay của Cộng đoàn KBVN, chị Phượng - Phó gia trưởng sẽ đồng hành với phái đoàn Freiburg từ đầu chí cuối trong suốt chuyến đi. Thưa các bạn, càng ngày tôi càng ngộ ra rằng một vị lãnh đạo cần nhất là sự thiện tâm, sự chân thành, sự khiêm nhường, sự nhiệt tình còn tài năng trình độ là bắt buộc phải đứng sau. Nếu có tài năng mà thiếu đi sự đức độ thì không ai có thể bù vào khoảng trống đó được. Nhưng ngược lại, nếu có sự đức độ mà khả năng hạn chế, thì những người xung quanh sẽ toàn tâm toàn ý bổ trợ cho họ.


Chúng ta cùng hiệp lời cầu nguyện cho chị Phượng cách riêng, cho BQG KBVN nói chung và cho phái đoàn Freiburg được nhiều sức khỏe và bình an trong suốt chuyến hành trình của họ.



Mến, Phaolô Nguyễn Hữu Nghĩa Hiệp Chánh văn phòng Khôi Bình Việt Nam

18 views

TIN TỨC CHI TIẾT

bottom of page