top of page
  • Writer's pictureAdmin

KBGP VINH: 260 TÂN THÀNH VIÊN DẤN THÂN VÀ CÔNG NGHỊ KBGP

Thưa quý anh chị em,


Trong hai ngày 26 và 27 tháng 9 vừa qua, KBGP Vinh đã tổ chức lễ dấn thân cho gần 260 tân thành viên KB cũng như tiến hành bầu cử BQG KBGP Vinh nhiệm kỳ 2023 – 2026. Đại diện cho BQG KBVN, chị Phượng – Phó gia trưởng và chị Thúy – Quản lý đã nhận lời mời tham dự và thân chinh ra giáo phận Vinh.


Nói về giáo phận Vinh, không có gì phải bàn cãi thêm khi nói giáo phận Vinh là giáo phận có số lượng thành viên đông nhất Việt Nam. Đó là về lượng. Còn về chất, theo lời tường thuật của chị Phượng, chị đã vô cùng xúc động và cảm phục khi thấy các thành viên KB nơi đây che dù, rồi xắn quần lội nước trong cơn mưa tầm tã để đến nhà thờ tham dự thánh lễ dấn thân, đồng thời chia sẻ niềm vui với các anh chị em tân thành viên thuộc cụm Xã Đoài – Trang Nứa – Rú Đất và cụm Cửa Lò. Hai thánh lễ dấn thân tuy diễn ra khác nơi khác ngày nhưng lại có điểm chung là cả hai nơi đều mưa như trút nước, mưa không chỉ rơi bên ngoài mà còn tạt vào cả nhà thờ. “Tạ ơn Chúa vì cơn mưa hồng ân này”, chị Phượng nói. Thật vậy, Tạ ơn Chúa vì đã ban cho buổi bầu cử cũng như hai thánh lễ dấn thân diễn ra hết sức tốt đẹp và bình an.


Tiếc ghê, tôi không thể tham dự được hai ngày này vì trùng vào thời gian một vài anh em chúng tôi phải lên đường tới Đức Quốc để tham dự Công nghị KB Quốc Tế. Thôi thì xin phép mượn tạm một vài tấm hình từ facebook của KBGP Vinh để gửi cho quý anh chị em làm tin vậy.



Mến, Phaolô Nguyễn Hữu Nghĩa Hiệp Chánh văn phòng Khôi Bình Việt Nam

16 views

TIN TỨC CHI TIẾT

bottom of page