top of page
  • Writer's pictureAdmin

KBGP SÀI GÒN HỘI NGỘ CÙNG VỚI SỰ HIỆN DIỆN CỦA CÁC ÂN NHÂN KBGP FREIBURG

Thưa quý anh chị em,

Vừa qua, KBGP Sài Gòn đã có buổi họp mặt với nhau cùng với sự hiện diện của các ân nhân đến từ giáo phận Freiburg - Đức Quốc. Thật sự, đã từ rất lâu rồi, tôi mới có dịp chứng kiến một buổi họp mặt đông vui, đoàn kết, sinh động như vậy diễn ra tại Sài Gòn. Khi tận mắt thấy được sự năng động của các em KB Trẻ giáo xứ Chợ Cầu, tôi thầm tạ ơn Chúa cũng như cảm ơn chị Phượng - Phó gia trưởng KBVN, cha Công - LM ĐH KBVN và chị Phương Anh - Tân gia trưởng KBGP Sài Gòn. Với sự nhiệt tình dấn thân cho KB bao nhiêu năm nay, chị Phượng lúc nào cũng mở rộng vòng tay mời gọi mọi người đến với KB. May mắn thay, trong số đó có chị Phương Anh đây.

Chị Phương Anh đã biết đến KB từ lâu nhưng mãi đến tháng 5 vừa rồi mới có dịp dấn thân và trở thành thành viên chính thức của KB. Kể từ khi đó, chị vô cùng nhiệt tình với KB, và sự nhiệt tình đó đã được thể hiện qua các tiết mục văn nghệ hết sức dễ thương của các em KB Trẻ. Và rồi ẩn sâu bên trong những tiết mục đó, tôi có thể thấy và hiểu được để có những tiết mục như vậy thì họ đã phải làm gì. Nhưng để có thể thấy được những điều tiềm ẩn đó thì trước hết chúng ta phải đặt lòng tri ân lên hàng đầu và đẩy những sự soi mói chỉ trích tìm lỗi sang một bên. Chỉ có như vậy thì khi ấy chúng ta mới có thể thấy rõ được các em KB Trẻ nói chung và chị Phương Anh nói riêng đã hy sinh những gì cho KB.


Xin gửi lời cảm ơn đến chị Phương Anh, đến các em KB Trẻ giáo xứ Chợ Cầu và đến tất cả những ai đã âm thầm cống hiến để KBGP Sài Gòn có được một đêm hội ngộ nhiều niềm vui như vậy.


Ngoài ra, tôi cũng xin thông báo đến quý anh chị em rằng anh Đạt, người về nhì trong cuộc bầu cử BQG KBVN vừa qua, đã chính thức đảm nhiệm vị trí Gia trưởng kể từ ngày 01-09-2023. Xin quý anh chị em hiệp lời cầu nguyện cho anh để anh có thật nhiều sức khỏe cùng một tinh thần mạnh mẽ trong vai trò lèo lái con thuyền KBVN.



Treu Kolping - Kiên trung với Khôi Bình,

Phaolô Nguyễn Hữu Nghĩa Hiệp

Chánh văn phòng Khôi Bình Việt Nam

18 views

TIN TỨC CHI TIẾT

bottom of page