top of page
  • Writer's pictureAdmin

HOẠT ĐỘNG ĐẦU XUÂN CỦA KHÔI BÌNH GIÁO PHẬN NHA TRANG



Thưa quý anh chị em,


Đầu xuân vừa qua, BQG KBGP Nha Trang cùng các thành viên GĐKB Phan Rang đã lên đường đi thăm các linh mục cao tuổi tại nhà hưu dưỡng Tấn Tài như là một hoạt động mở đầu năm mới của mình. Có thể nhìn sơ tấm hình, sẽ có người nghĩ rằng "Ôi giời, thế này thì ai chả làm được"; nhưng cũng sẽ có người thốt lên rằng "Tuyệt vời!!!". Tuyệt vời chỗ nào? Tôi xin chỉ ra điểm tuyệt vời cho quý anh chị em qua một vài câu hỏi đơn giản sau nhé: Từng người họ có gia đình không? Có phải lo chuyện mưu sinh không? Có sợ bị nhiễm Covid không? Có nhận được đồng lương nào không? v.v...


Ngoài ra, lâu nay BQG KBVN chúng tôi cũng hiếm khi có dịp khoe sự mẫu mực của BQG KB các GP thì nhân dịp này chúng tôi muốn khoe với quý anh chị em KB toàn quốc rằng BQG KBGP Nha Trang là một trong những BQG KBGP gương mẫu nhất. Rất dễ, chỉ cần đánh giá qua sự minh bạch tài chính rất chi tiết của họ hằng năm là sẽ biết ngay họ là những người như thế nào bởi vì báo cáo tài chính chỉ cần gian dối thì mọi chuyện khác sẽ là vô nghĩa.


BQG KBVN xin tri ân những sự cống hiến, sự hy sinh mà BQG KBGP Nha Trang đã và đang dành cho Linh đạo KB. Đây là tấm gương không chỉ quý anh chị em mà ngay cả BQG KBVN cũng cần phải học hỏi.


Kiên trung với KB, Phaolô Nguyễn Hữu Nghĩa Hiệp Tổng thư ký KBVN

1 view

TIN TỨC CHI TIẾT

bottom of page