top of page
  • Writer's pictureAdmin

GIA ĐÌNH KHÔI BÌNH PHONG CỐC, GIÁO PHẬN PHÚ CƯỜNG

Các bạn Khôi Bình thân mến,


Khi nhắc đến Phú Cường, không biết các bạn có còn nhớ đây là một giáo phận có KB phát triển khá mạnh vào những năm 2012 - 2013 - 2014 không?! Thật đáng tiếc, chỉ vì sự dã tâm của một số người đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc sinh hoạt của KB toàn giáo phận kể từ năm 2014 cho đến nay, là 8 năm trời. Kể từ đó, KBGP Phú Cường đã được xem là "bị xóa sổ" trên bản đồ Khôi Bình Việt Nam.


Nhưng không, cái cụm từ "bị xóa sổ" chỉ là suy nghĩ của BQG KBVN chúng tôi mà thôi bởi vì thực tế là gần đây, sau khi liên lạc lại được với một vài GĐKB thì các thành viên sở tại vẫn thường xuyên sinh hoạt hằng tuần, vẫn đi cầu lễ, vẫn đi đọc kinh cho những người neo đơn già yếu bệnh tật mỗi khi họ được mời. Ngoài ra, đại diện các GĐKB nơi đây nhắn nhủ với chúng tôi rằng sau khi đã kết nối liên lạc lại, hãy xuống thăm viếng họ và đồng thời khôi phục lại KBGP Phú Cường. Nghe vậy, BQG KBVN chúng tôi vô cùng vui mừng vì đây cũng là một trong những chiến dịch của chúng tôi trong năm tới.


Sau cùng, thông qua quá khứ của KBGP Phú Cường, chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn một kinh nghiệm như thế này. Đó là một khi chúng ta xác định rõ con đường chúng ta đi, thì hãy tiếp tục bước đi trên con đường đó, mặc cho những sự dữ cách này cách khác sẽ xuất hiện. Đây là một sự thật hiển nhiên vì không có chỗ nào trên trái đất này là thiên đàng hết. Đến một thời điểm thích hợp, qua lời chuyển cầu của Cha Thánh Adolph Kolping, Chúa sẽ ban cho chúng ta một dấu chỉ.



Deo Gratias - Tạ ơn Chúa, Phaolô Nguyễn Hữu Nghĩa Hiệp Tổng thư ký Khôi Bình Việt Nam

1 view

TIN TỨC CHI TIẾT

bottom of page