top of page
  • Writer's pictureAdmin

GIA ĐÌNH KHÔI BÌNH CHÍNH TÒA, GIÁO PHẬN XUÂN LỘC

"THE FIRST THING THAT A PERSON FINDS IN LIFE AND THE LAST TO WHICH HE HOLDS OUT HIS HAND, AND THE MOST PRECIOUS THAT HE POSSESSES, EVEN IF HE DOES NOT REALIZE IT, IS FAMILY LIFE" - BLESSED ADOLPH KOLPING


Thưa quý anh chị em,


Ngày hôm qua Thứ ba 16-08-2022, GĐKB Chính Tòa Xuân Lộc đã có chuyến đi thăm và tặng quà cho các anh chị em nghèo người dân tộc thuộc giáo xứ Dankar, giáo phận Xuân Lộc. Thật sự tôi không biết dùng từ gì hoa mỹ hơn để khen ngợi nữa bởi vì các anh chị em KBGP Xuân Lộc đã quá nổi tiếng về sự năng động và nhiệt huyết đối với Linh đạo Khôi Bình rồi.


Những hình ảnh dưới đây sẽ minh chứng cho tiếng thơm đó, đồng thời qua đó quý anh chị em sẽ có thể cảm nghiệm được nhiều hơn về tình gia đình là như thế nào. Thật đúng như Cha Thánh Adolph Kolping đã nói, rằng "Điều đầu tiên mà một người tìm thấy trong cuộc đời, và cũng là điều cuối cùng mà người đó chìa tay ra đón nhận, đồng thời là thứ quý giá nhất mà người đó sở hữu ngay cả khi người đó không nhận ra, đó chính là TÌNH GIA ĐÌNH".



Ban Quản Gia Khôi Bình Việt Nam xin hết lòng tri ân BQG KBGX Chính Tòa cách riêng và toàn thể thành viên GĐKB Chính Tòa nói chung vì những sáng kiến như thế này. Các bạn biết không, những niềm vui, sự hạnh phúc trên gương mặt của quý anh chị em yếu thế đó chính là "tài sản thiêng liêng" cho các bạn mang vào nước trời mai sau.


Xin cầu chúc cho các bạn những điều bình an nhất và mãi Treu Kolping - Kiên trung với Khôi Bình nhé!


Mến, Phaolô Nguyễn Hữu Nghĩa Hiệp Tổng thư ký KBVN

3 views

TIN TỨC CHI TIẾT

bottom of page