top of page
  • Writer's pictureAdmin

CÔNG TÁC KB MIỀN TÂY SÔNG NƯỚC 02-2024

Các bạn Khôi Bình thân mến,


Hồi đầu tuần này, mình, chị Thuý và em Nghĩa Hiệp đã có chuyến công tác xuống vùng đồng bằng sông Cửu Long với mục đích tri ân cha Micae Trần Trường Hoà – Nguyên LMĐH KBGP Long Xuyên và chào mừng cha Phêrô Đào Lê Hữu Trí – Tân LMĐH KBGP Long Xuyên. Sau khi được thuyên chuyển về giáo xứ Giu Đức, cộng với việc hoàn thành nhiệm vụ đồng hành của mình cách trọn vẹn, cha Micae đã xin Đức cha cho phép nghỉ ngơi để toàn tâm toàn ý cho công tác mục vụ nơi nhiệm sở mới. Chấp nhận nhã ý của cha Micae và thấy được nhu cầu cấp thiết của Cộng đoàn KB chúng ta, Đức cha Giuse đã có văn thư bổ nhiệm cha Phêrô làm LMĐH KBGP Long Xuyên, đồng thời là linh mục chánh xứ Cồn Phước.


Thưa các bạn, mỗi lần công tác đến các tỉnh miền tây sông nước, mình đều chọn nhà anh Nghĩa – Nguyên Gia trưởng KBVN làm nơi lưu trú vì hai lý do. Thứ nhất là mình muốn thể hiện sự quan tâm và biết ơn anh vì đối với mình, “uống nước nhớ nguồn” luôn là điều tiên quyết để dẫn đến những sự tốt đẹp khác. Thứ hai là mình luôn muốn lắng nghe những chia sẻ của anh để học hỏi hòng làm cho Cộng đoàn KB chúng ta ngày một thăng tiến hơn. Có lẽ không chỉ riêng mình có suy nghĩ như vậy mà còn có rất nhiều thành viên KB khác, điển hình là anh Tùng – Gia trưởng KBGP Nha Trang. Tình cờ trong chuyến đi này, mình lại có dịp gặp anh và các thành viên GĐKB Phan Rang ngay tại quê hương của anh Nghĩa. Lịch sử có câu “Mặt trời không bao giờ lặn trên đế quốc Anh” thì KB có câu “Thành viên KB không bao giờ vắng trên toàn cõi Việt Nam”.


Kính xin quý anh chị em hiệp lời cầu nguyện cho nhau nói chung và cách riêng cho cha Micae, cho cha Phêrô, cho anh chị Nghĩa, cho anh Tùng, cho GĐKB Phan Rang, cho GĐKB Cồn Phước để tất cả chúng ta luôn có sự hiệp nhất yêu thương nhau.



Treu Kolping – Kiên trung với Khôi Bình,

Maria Hoàng Bích Phượng

Phó gia trưởng Khôi Bình Việt Nam

12 views

TIN TỨC CHI TIẾT

bottom of page