top of page
  • Writer's pictureAdmin

CÔNG TÁC BẢO LỘC 31-10 VÀ 01-11

Với mục đích củng cố và phát triển Linh đạo Khôi Bình về mặt tâm linh và tinh thần, chị Phượng – Phó Gia trưởng KBVN và tôi đã lên đường đi đến Bảo Lộc để:


- Gặp gỡ và vực dậy tinh thần KB cho Ban Quản Gia KBGP Đà Lạt. Đồng thời chị Phượng cũng thông tin cho anh em biết những kế hoạch hoạt động trong tương lai gần.


- Trao đổi với cha Giuse Phạm Công Bình - Linh mục Đồng hành KBGP Đà Lạt và là Chánh xứ Lê Bảo Tịnh. Sau khi được sự đón tiếp nồng hậu của cha, cả hai chị em chúng tôi đều phải công nhận rằng cha quá sức dễ thương. Tạ ơn Chúa!!!!!


- Thăm hỏi cha Giuse Phạm Sơn Lâm – Chánh xứ Lộc Đức.


- Tiếp xúc với anh Tuấn. Anh Tuấn hiện là trưởng giáo lý viên của giáo xứ Lộc Nam. Trong một lần tĩnh tâm của chị Phương Anh - Gia trưởng KBGP Sài Gòn và các em giáo lý viên Sài Gòn, cha Công đã có mời anh Tuấn tham dự và chia sẻ trong buổi tĩnh tâm này. Và thế là với ý muốn mở rộng KB, cha Công đã giới thiệu cho chị Phượng và rồi chị Phượng đã mời anh Tuấn đến để gặp gỡ cũng như giới thiệu cho cha Bình biết. Giáo xứ Lộc Nam cách giáo xứ Lê Bảo Tịnh chừng 30 cây số nhưng anh Tuấn vẫn cố gắng tham dự và trở về ngay trong đêm khuya. Sự biểu hiện của anh đã cho chúng ta thấy phần nào sự nhiệt tình của anh dành cho Khôi Bình.


Mong rằng trong tương lai gần, KB chúng ta sẽ có thêm một GĐKB tại giáo xứ Lộc Nam.



Treu Kolping – Kiên trung với Khôi Bình, Phaolô Nguyễn Hữu Nghĩa Hiệp Chánh văn phòng Khôi Bình Việt Nam

4 views

TIN TỨC CHI TIẾT

bottom of page