top of page
  • Writer's pictureAdmin

BUỔI HỌP LÃNH ĐẠO CÁC HỘI ĐOÀN VỀ MỤC VỤ GIÁO DÂN

Thưa quý anh chị em,

 

Hôm nay Thứ Năm 23-11-2023, tại văn phòng Hội đồng Giám mục Việt Nam đã diễn ra buổi họp về mục vụ giáo dân do Đức cha Giuse Trần Văn Toản – Chủ tịch Ủy Ban Giáo Dân chủ tọa, cộng với sự hiện diện của quý cha đồng hành và các vị lãnh đạo đại diện các hội đoàn tông đồ giáo dân. Đại diện cho Cộng đoàn Khôi Bình Việt Nam, cha Giuse Trần Thanh Công – Linh mục Đồng hành KBVN và chị Maria Hoàng Bích Phượng – Phó Gia trưởng KBVN đã tham dự buổi họp quan trọng này.

 

Nội dung của buổi họp là tìm hiểu chi tiết hơn về linh đạo, về nét đặc thù của từng hội đoàn. Ngoài ra, các hội đoàn có thể nêu lên những thuận lợi cũng như khó khăn khi tham gia vào những hoạt động của hội thánh địa phương; đồng thời góp ý làm sao để việc tham gia trở nên tích cực và hiệu quả hơn.

 

Vui lắm quý anh chị em ơi! Đức cha Giuse là Giám mục Chính tòa giáo phận Long Xuyên, mà Khôi Bình ở Long Xuyên cũng rất nổi tiếng kể từ thời bác Nghĩa, vì vậy khi Đức cha gặp chị Phượng trong bộ trang phục cam đen là Đức cha nhận ra ngay là KB, không thể lẫn vào đâu được. Kết quả là Đức cha đã niềm nở tiến tới bắt tay chị Phượng rồi cùng chụp một tấm hình thật đẹp. Đây là một điều rất hãnh diện cho Cộng đoàn KBVN chúng ta khi được mọi người nhận biết và công nhận.



Lược ghi, Phaolô Nguyễn Hữu Nghĩa Hiệp Chánh văn phòng Khôi Bình Việt Nam

9 views

TIN TỨC CHI TIẾT

bottom of page