top of page
  • Writer's pictureAdmin

A FANTASTIC CHOIR



Thưa quý anh chị em,


Có lẽ tối Chúa Nhật 31-10 vừa qua, một số anh chị em KBVN chúng ta cũng đã tham dự thánh lễ trực tuyến tại nhà thờ Minoriten do Tân Tổng đồng hành KBQT - Đức ông Christoph Huber chủ tế để mừng kỷ niệm 30 năm Cha Adolph Kolping được phong Chân phước rồi đúng không?! Nhưng để tất cả mọi người chúng ta có thể theo dõi một cách trọn vẹn, tôi xin gửi đường link sau: https://fb.watch/90GabMspES/


Mục đích của việc khuyến khích quý anh chị em coi video này là để phần nào hình dung được nhà thờ Minoriten trông như thế nào, nơi yên nghỉ của Cha KB chúng ta ra làm sao. Chỉ tiếc một điều rằng vì đang là thời gian đại dịch nên số lượng thành viên KB được phép tham dự có hạn, điều này đã làm cho thánh lễ bớt đi sự long trọng vốn có từ trước đến giờ.


Sau cùng, điều mà tôi ấn tượng nhất trong thánh lễ không phải là những người quyền cao chức trọng mà là ca đoàn hát trong thánh lễ. Điệu bộ, dáng vẻ, cử chỉ, nụ cười của họ đều rất tự nhiên và tự tin. Đặc biệt là giọng hát tuyệt vời của họ bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau kèm theo bộ đồng phục cam đen truyền thống đã làm tôi cảm nhận được như là chính tôi đang ở ngay đó chứ không ở nơi nào khác. Ước gì mỗi thành viên KBVN chúng ta sẽ có cơ hội đến Cologne - Cái nôi của KBQT để chứng thực được tinh thần KB là như thế nào. Nhớ nhé: "Anh em hãy xin thì sẽ được, hãy tìm thì sẽ thấy, cứ gõ cửa thì sẽ mở ra cho."


Treu Kolping - Kiên trung với KB, Phaolô Nguyễn Hữu Nghĩa Hiệp Tổng thư ký KBVN

1 view

TIN TỨC CHI TIẾT

bottom of page