top of page
  • Writer's pictureAdmin

THÔNG ĐIỆP TỪ KHÔI BÌNH MYANMAR

Lời giới thiệu của bà Hildegard Hagemann - Cố vấn KBQT tại Việt Nam:


Lời chào từ chiến dịch bầu cử của chúng tôi – Hãy tham gia Ban Quản Gia và cảm nhận tinh thần


Vào cuối tháng 6, Kolping Việt Nam sẽ bầu chọn một Ban Quản Gia mới. Tất cả các thành viên được mời ứng cử. Từ khắp Việt Nam!


Tuần trước chúng ta đã xem thông điệp video của Tổng Thư ký KB Quốc Tế - Tiến sĩ Markus Demele phát biểu tại các hội thảo khu vực ở miền Nam và miền Bắc Việt Nam. Anh ấy khuyến khích bạn hãy làm việc cho một Cộng đoàn KBVN vững mạnh. Hãy mang ý tưởng và sự sáng tạo của bạn và cảm nhận niềm hạnh phúc khi làm việc cùng nhau, cảm thấy đoàn kết và hỗ trợ lẫn nhau!


Từ tuần này trở đi, cho đến cuộc bầu cử, chúng ta sẽ được nghe từ các thành viên Kolping trên khắp thế giới về lý do tại sao họ tham gia vào các Ban Quản Gia.


Hôm nay là James Aye Lwin, người đã chia sẻ với chúng ta cách đầy cảm hứng của anh ấy với Kolping Myanmar. Anh là Thư ký quốc gia và đã làm video này tại Myanmar trong trong giai đoạn anh chị em KB chúng ta đang gặp khó khăn.


Hãy lắng nghe và cùng xú động cũng như được truyền cảm hứng bởi sự gắn bó của anh ấy với Kolping Myanmar và niềm vui của anh ấy khi trở thành một phần tích cực của gia đình toàn cầu.


Và sau đó là tùy thuộc vào bạn: Chào mừng bạn với tư cách là ứng cử viên cho hội đồng quốc gia! Chúng tôi rất mong nhận được thư của bạn trước ngày 9 tháng 6 năm 2023 và hẹn gặp bạn vào ngày 24, 25 tháng 6 tại Trung tâm Mục vụ giáo phận Vinh!


Hãy tham gia Ban Quản Gia KBVN và cảm nhận tinh thần Kolping.


Hãy gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ ttkbvn@khoibinh.com


8 views

TIN TỨC CHI TIẾT

bottom of page